การแฮ็กในเกม: ไม่ใช่แค่สำหรับ n00bs
การแฮ็กในเกม: ไม่ใช่แค่สำหรับ n00bs
การแฮ็กและวิดีโอเกมมักจะปรากฏขึ้นพร้อมกันเสมอ ตั้งแต่ยุคแรก ๆ ของรหัสโคนามิที่ทำให้นักเล่นเกมได้รับชีวิตพิเศษไปจนถึงเกมที่ทันสมัยเช่น Watch Dogs ที่จุดรวมของแฟรนไชส์คือการเล่นเป็นแฮ็กเกอร์กิจกรรมทั้งสองดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกัน แต่ไม่ใช่ว่าการแฮ็คทั้งหมดจะเหมือนกันและไม่ใช่แฮ็กเกอร์ทุกคนที่จะหงุดหงิด แต่ปลอดภัย สมัคร happyluke
เพื่อเป็นเกียรติแก่ Safer Internet Day ทั่วสหราชอาณาจักรการดูกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดทางออนไลน์อย่างหนึ่งคือการเล่นเกม จาก Candy Crush ถึง Fortnite Call of Duty ถึง CS: GO เกมดังกล่าวได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิม
แต่ผู้เล่นจะชนะได้ไกลแค่ไหนและใครจะแพ้ในกระบวนการ?
มรดกแห่งการเล่นเกมและการแฮ็ก
แนวคิดของการใช้รหัสโกงในการเล่นเกมได้รับรอบมานานหลายทศวรรษ หนึ่งในสิ่งที่รู้จักกันดีคือโคนามิ Code ซึ่งมีผู้เล่นแตะขึ้น, ลง, ลง, ซ้าย, ขวา, ซ้าย, ขวา, B, A, Start – เมื่อโหลดเกมเพื่อรับรางวัลพิเศษ
แนวคิดของการใช้รหัสโกงในการเล่นเกมได้รับรอบมานานหลายทศวรรษ หนึ่งในสิ่งที่รู้จักกันดีคือโคนามิ Code ซึ่งมีผู้เล่นแตะขึ้น, ลง, ลง, ซ้าย, ขวา, ซ้าย, ขวา, B, A, Start – เมื่อโหลดเกมเพื่อรับรางวัลพิเศษ
รหัสที่คล้ายกันจะปรากฏในเกมอื่น ๆ นักพัฒนาซอฟต์แวร์มักใช้รหัสเช่นนี้เพื่อให้พวกเขามีชีวิตหรือกระสุนมากขึ้นในขณะทดสอบและสร้างเกม – แต่พวกเขาจะไม่ถูกลบเมื่อเกมส่งไปยังร้านค้าปลีก
รหัสอื่น ๆ ใช้ประโยชน์จากปัญหาในการเขียนโปรแกรมเกม ในที่สุดสิ่งเหล่านี้นำไปสู่อุปกรณ์เช่น Game Genie ซึ่งจะ “แฮ็ค” เป็นรหัสและให้ผู้เล่นเข้าถึงอุปกรณ์พิเศษเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย
แต่การแฮ็คยังดำเนินต่อไปโดยมีผู้เล่นหลายคนแฮ็คข้อมูลลงในซอร์สโค้ดดั้งเดิมของเกม
นี่เป็นวิธีสำหรับนักพัฒนาที่กำลังมองหาที่อยู่เบื้องหลังม่านเพื่อทำความเข้าใจว่าเกมอาจจะสร้างขึ้นมาได้อย่างไร happyluke คา สิ โน ออนไลน์ มันเป็นวิธีการ modding ของเกมเป็นที่นิยมเช่นกันกับชุมชนผู้เล่นปรับตัวเกมเพื่อดึงดูดความสนใจในวงกว้างของพวกเขา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้เล่นยังสามารถใช้เทคนิคเหล่านี้เพื่อแก้ไข AI ที่เสียของเกมและปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของการเล่น Aliens: Colonial Marines
สิ่งนี้นำไปสู่บางบรรทัดที่พร่ามัว
แน่นอนว่าผู้พัฒนาเกมไม่ต้องการให้ผู้เล่นถอดรหัสการเขียนโปรแกรมและจำหน่ายเกมในตลาดมืด พวกเขาไม่ต้องการให้แฮ็กเกอร์คัดลอกหรือขโมยเกมของพวกเขา แต่ตามกฎทั่วไปพวกเขามีความสุขสำหรับผู้เล่นที่จะขุดลึกเข้าไปในประสบการณ์เพื่อทำความเข้าใจว่าชิ้นส่วนทั้งหมดเข้ากันได้อย่างไรและเพื่อดูตัวเองว่าเกมมารวมกันด้วยเวทมนตร์บางชนิดที่ไม่ได้พัฒนาเอง เข้าใจ:
การแฮ็กที่ไม่เป็นอันตรายเพื่อผลกำไร
เนื่องจากขนาดของเกมที่สูงจึงมักมีความไม่ปลอดภัยในรหัสที่ผู้เล่นหรือแฮกเกอร์สามารถใช้ประโยชน์ได้ บางครั้งสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจและจะมีผลกระทบต่อผู้เล่นเองอย่างแท้จริงเช่นความผิดพลาดนี้ที่สร้างเสียงสะท้อนเลือดไม่ จำกัด ใน happyluke แนะนำเกม Bloodborne
อย่างไรก็ตามด้วยเกมที่มีผู้เล่นหลายคนความบกพร่องเหล่านี้อาจกลายเป็นแหล่งรายได้ที่แท้จริง
แฮกเกอร์นี้พบช่องโหว่ในเกม Massively Multiplayer Online (MMO) เป็นเวลาหลายปี เขาเริ่มเล่น Ultima Online และพบวิธีที่จะลบบ้านของผู้คนยึดครองและสร้างบ้านมากขึ้น
อยู่มาวันหนึ่งเขาทำสิ่งนี้และสร้างปราสาทที่เขาไปขายบนอีเบย์หยิบขึ้นมาเกือบ 2,000 คา สิ โน สด ดอลลาร์สำหรับความพยายามของเขา แน่นอนว่าสิ่งนี้นำไปสู่การแฮ็คเกมออนไลน์แบบเต็มเวลาและขายสกุลเงินเสมือนจริงรายการหายากและอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่เขาเรียกมันว่าเขาสร้างไมโครทรานส์แอคชั่นก่อนที่นักพัฒนาจะเคยทำ
อย่างไรก็ตามเขาได้ลาออกจากอาชีพนี้เนื่องจากใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงของเกมออนไลน์ ในขณะที่ก่อนหน้านี้ผู้พัฒนาเกมจะทำเงินจากการขายเกมหรือสมัครสมาชิกตอนนี้พวกเขายังเสนอบริการที่คล้ายกับที่แฮ็กเกอร์ทำเพื่อให้ผู้เล่นจ่ายเงินมากขึ้นเข้าถึงรายการที่ดีขึ้นและมากขึ้น ด้วยเหตุนี้แฮกเกอร์ที่ไม่เป็นอันตรายของเราจึงตัดสินใจออกจากอุตสาหกรรมเพื่อที่เขาจะไม่นำอาหารออกจากปากนักพัฒนาเกม
อันตรายจากการแฮ็คเกม nowbet
ปัญหามาแล้วในขณะนี้ว่าเกมมีการเล่นออนไลน์มากขึ้นและแฮกเกอร์ทุกคนไม่ได้มองหาช่องโหว่ของระบบเกม
ปัญหามาแล้วในขณะนี้ว่าเกมมีการเล่นออนไลน์มากขึ้นและแฮกเกอร์ทุกคนไม่ได้มองหาช่องโหว่ของระบบเกม
หลายคนมองหาการแฮ็คและเข้ายึดบัญชีของผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่โดยปกติแล้วมันจะไม่ได้เป็นเรื่องส่วนตัวหรือเป็นการตีผู้เล่นคนอื่น แต่เป็นวิธีการทำเงินที่รวดเร็ว
Comments
Post a Comment