สัมภาษณ์กับ MR GREEN CUSTOMER SUPPORT MANAGER – LEAH GRIFFIN

สัมภาษณ์กับ MR GREEN CUSTOMER SUPPORT MANAGER – LEAH GRIFFIN

งานประกาศผลรางวัล Women in Gaming (WIG) ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรมเกม หนึ่งในผู้หญิงที่มีความสามารถเหล่านี้คือนายกรีนพนักงานลีอาห์กริฟฟินซึ่งได้รับรางวัล WIG 2017 ด้านความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า สมัคร Happyluke
กริฟฟินได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในตำแหน่งที่มีชื่อเสียงสำหรับผลงานที่ผ่านการพิสูจน์และพิสูจน์แล้วของเธอเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีและเพื่อการพัฒนาบุคคลที่แข็งแกร่ง เธอรู้สึกว่ารางวัล WIG ของเธอเป็นก้าวสำคัญในอาชีพของเธอ
กริฟฟินมีบทบาทสำคัญในอัตราความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงอย่างต่อเนื่องและทุ่มเทให้กับการส่งมอบแนวทางผู้เล่นคนแรกเมื่อติดต่อกับลูกค้าฝึกสอนพนักงานและเป็นผู้นำทีม
ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานกับหนึ่งในคาสิโนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดใช่ไหม ดูบทสัมภาษณ์ของ VegasMaster กับ Griffin ด้านล่าง

Happyluke แนะนำห้องเกม คุณเริ่มต้นที่ Mr Green ได้อย่างไร

1. คุณเริ่มต้นที่ Mr Green ได้อย่างไร
ฉันเริ่มทำงานกับ Mr Green ในปี 2555 บทบาทก่อนหน้าของฉันคือตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าโดยมีทีมงานคอยดูแลลูกค้าในสหราชอาณาจักรสำหรับสถาบันการเงิน เพื่อนที่ดีแนะนำให้ฉันรู้จัก บริษัท iGaming ที่เพิ่งย้ายสำนักงานจากลอนดอนไปยังมอลต้าและกำลังมองหาทีมงานบริการลูกค้าเพื่อดูแลตลาดที่พูดภาษาอังกฤษของพวกเขา หลังจากการสัมภาษณ์กับ Mr Green ฉันรู้แล้วฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม หนึ่งชั่วโมงหลังการสัมภาษณ์คุณกรีนเรียกร้องและเสนอโอกาสให้ฉันทำงานกับพวกเขา ฉันทำงานเป็นเวลา 3 ปีในฐานะผู้เชี่ยวชาญการบริการลูกค้าฉันได้รับการเลื่อนตำแหน่งโดยบทบาทของโค้ชทีมจากนั้นก็ขึ้นตำแหน่งผู้นำของทีม วันนี้ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า Happyluke login
2. อะไรคือความท้าทายที่คุณเผชิญในการจัดการแผนกสนับสนุนลูกค้าสำหรับคาสิโนออนไลน์ยอดนิยมดังกล่าว
ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันในฐานะผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนลูกค้าคือการทำให้แน่ใจว่าลูกค้ายังคงเป็นหัวใจของธุรกิจของเราตลอดเวลา สิ่งนี้เริ่มต้นกับเรา ฉันรู้สึกว่าโดยการรับรู้ให้การสนับสนุนและสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนลูกค้าของเราอย่างเต็มที่สิ่งนี้จะสะท้อนให้เห็นในบริการที่เราให้บริการแก่ลูกค้าของเรา
3. คุณคิดว่าอะไรเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดที่ผู้เล่นมองหาเมื่อพิจารณาคาสิโนออนไลน์
จากประสบการณ์ของฉันฉันรู้สึกว่ามีปัจจัยสำคัญมากมายที่ผู้เล่นอาจมองหาเมื่อพิจารณาการเล่นออนไลน์ ฉันจะบอกว่าปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดคือความไว้วางใจความปลอดภัย / ความปลอดภัยและการสนับสนุนลูกค้าที่แข็งแกร่ง อย่างที่สองคือฉันจะบอกว่าเว็บไซต์ที่ให้ความบันเทิงและรถไฟจากความสะดวกสบายของบ้านของพวกเขาเอง
“ฉันรู้สึกว่าเมื่อเริ่มการสนับสนุนลูกค้าฉันได้รับความรู้และความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง” แบล็คแจ็ค
4. ในเรื่องเกี่ยวกับการฝึกอบรมและกลยุทธ์คุณจะดูแลทีมชั้นนำได้อย่างไร?
ฉันยังคงเป็นผู้นำทีมโดยการใช้เวลาของฉันเป็นทีม ฉันเชื่อโดยการสนับสนุนให้กำลังใจและฟังทีมของฉันถูกสร้างขึ้นมาให้คงทน
5. การทำงานใน 12 ประเทศคุณพบว่ามีความแตกต่างทางวัฒนธรรมจากตลาดการพนันหนึ่งไปยังอีกตลาดหนึ่งหรือผู้เล่นคาสิโนออนไลน์จากประเทศต่าง ๆ มีลักษณะคล้ายคลึงกันหรือไม่
ในความคิดของฉันฉันพบว่าตลาดส่วนใหญ่แตกต่างกันในระดับหนึ่ง นี่คือเหตุผลที่เราพยายามสรรหาพนักงานเจ้าของภาษาที่สามารถช่วยเหลือและช่วยเหลือลูกค้าในภาษาของตนเอง ฉันจะบอกว่าขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณอยู่ผู้เล่นทุกคนมองหาคาสิโนที่ไว้วางใจซึ่งพวกเขาสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัยและสนุกสนาน

Comments

Popular posts from this blog

มาเก๊ากลับสู่ระดับที่ดีขึ้นหลังจากเดือนมิถุนายนข้อมูลรายได้รวมของการพนัน

918Kiss โปร 50% ทุกเดือน

โปรโมชั่นกีฬา รับโบนัส 5% ทุกยอดฝาก โบนัสสูงสุดถึง 1000 บาท